กรุณาใส่ชื่อ
กรุณากรอกอีเมลล์
กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร
การลงทะเบียนหมายถึงท่านได้ยอมรับและยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเพื่อประโยชน์แด่ตัวท่าน โดยข้อมูลของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ

ขอบคุณ

เราได้รับข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้ว, และจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด
กรณีเร่งด่วนสามารถติดต่อทางเราได้ที่เบอร์ 0621793499 หรือ 0631808799

  • 2022 MG ZS
    THB 689,000 THB 9,191/เดือน

ไฮไลท์สำคัญ

เพรียบพร้อมในทุกด้านทั้งสมรรถนะ (PERFORMANCE) การควบคุม (HANDLING) การออกแบบ (DESIGN) และความปลอดภัย (SAFETY) เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 114 แรงม้า ที่ผสานการทำงานลงตัวกับเกียร์ CVT ใหม่ เพิ่มความนิ่งให้การขับขี่ที่นุ่มนวลกว่าเดิม ดีไซน์ที่ผสมผสานความพิถีพิถัน เข้ากับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว
กล้อง 360 องศา แสดงผลแบบ 3D มิติใหม่แห่งความปลอดภัย ให้คุณไม่พลาดทุกมุมมองรอบด้าน ระบบ i-SMART เปลี่ยนการตรวจเช็กให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น เปลี่ยนให้การสั่งการเป็นไปได้ดั่งใจ เปลี่ยนให้ทุกไลฟ์สไตล์เชื่อมต่อกันได้ ห้องโดยสารของ NEW MG ZS โปร่ง โอ่โถง กว้างขวางพร้อมเบาะที่นั่งด้านหลังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการ

ภาพรวม

NEW MG ZS

สมาร์ทเอสยูวี ที่อัพเกรดมาใหม่ พร้อมแล้วที่จะพาคุณทะยานสู่ทุกจุดหมายได้อย่างเหนือชั้นด้วยการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วย PASSION ภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC สปอร์ต หรู ตามแบบฉบับยนตรกรรมอังกฤษ สร้างความเร้าใจใหม่ๆ ทุกครั้งที่ขับขี่

เพรียบพร้อมในทุกด้านทั้งสมรรถนะ (PERFORMANCE) การควบคุม (HANDLING) การออกแบบ (DESIGN) และความปลอดภัย (SAFETY) NEW MG ZS จึงเป็นที่สุดของยนตรกรรมที่ตอบไลฟ์สไตล์สมาร์ท ของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สมรรถนะ และความปลอดภัยใน MG ZS

ทะยานโลดแล่นไปให้สุดด้วยสมรรถนะแห่งความเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 114 แรงม้า ที่ผสานการทำงานลงตัวกับเกียร์ CVT ใหม่ เพิ่มความนิ่งให้การขับขี่ที่นุ่มนวลกว่าเดิม มาพร้อมทั้งช่วงล่าง EURO TUNING SUSPENSION ช่วยในการทรงตัวในทุกสภาพเส้นทางให้สมดุล พร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มาพร้อมกล้อง 360 องศา แสดงผลแบบ 3D ผ่านหน้าจอ TOUCHSCREEN ขนาด 10 นิ้ว มิติใหม่แห่งความปลอดภัย ให้คุณไม่พลาดทุกมุมมองรอบด้าน อุ่นใจได้ตลอดทุกเส้นทาง

นิว เอ็มจี แซดเอส SMART UP EXTERIOR DESIGN

ขั้นกว่าของดีไซน์ล้ำสไตล์อังกฤษ โฉบเฉี่ยว สะท้อนตัวตนกับภาพลักษณ์ในการใช้ชีวิตที่เป็นตัวของตัวเอง NEW MG ZS โดดเด่นในทุกเส้นทาง ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ มาพร้อมการออกแบบเส้นสายที่มีเอกลักษณ์ด้านข้างแบบ BRITISH SHOULDER LINE อัพดีกรีความสมาร์ทไปอีกขั้นด้วยไฟหน้าเปิด – ปิดอัตโนมัติที่มาพร้อม DAYTIME RUNNING LIGHTS โดดเด่นแม้ในตอนกลางวัน ไฟท้ายใหม่ดีไซน์สมาร์ทยิ่งขึ้น พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์สปอร์ตใหม่ขนาด 17 นิ้ว NEW MG ZS คือนิยามใหม่แห่งสมาร์ทดีไซน์ที่ตอบทุกชีวิตสมาร์ท ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

นิว เอ็มจี แซดเอส SMART UP INTERIOR DESIGN

ทุกองค์ประกอบของห้องโดยสาร NEW MG ZS คืออีกระดับของงานดีไซน์ที่ผสมผสานความพิถีพิถัน เข้ากับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ห้องโดยสารสีทูโทน คอนโซลตกแต่งพิเศษด้วยวัสดุ SOFT TOUCH ที่มาพร้อมกับหน้าจอ TOUCHSCREEN ขนาด 10 นิ้ว และหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะขนาด 7 นิ้วบริเวณมาตรวัดความเร็ว สะดวกสบายยิ่งขึ้นในทุกเส้นทางด้วยเบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง และที่พักแขนด้านหน้า เปิดมุมมองที่ล้ำกว่าด้วยหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา (PANORAMIC SUNROOF) เพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ในทุกเส้นทางของคุณ

นิว เอ็มจี แซดเอส SMART UP UTILITY & ENTERTAINMENT

เพิ่มพื้นที่ใช้สอย และระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบ เพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์ได้เต็มที่กว่าเดิม ห้องโดยสารของ NEW MG ZS โปร่ง โอ่โถง กว้างขวางพร้อมเบาะที่นั่งด้านหลังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามความต้องการ มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าผ่านจอ TOUCHSCREEN ใหม่ ที่มาพร้อมระบบความบันเทิงต่างๆ แบบครบครัน และรองรับระบบปฎิบัติการ Apple CarPlay พร้อมระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดียกับสมาร์ทโฟนระบบ ANDROID เพิ่มความรื่นรมย์ในทุกเส้นทาง

นิว เอ็มจี แซดเอส SMART UP PERFORMANCE & SAFETY

โลดแล่นไปให้สุดด้วยสมรรถนะแห่งความเร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 114 แรงม้า ที่ผสานการทำงานอย่างลงตัวกับเกียร์ CVT ใหม่ ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกว่าเดิม ทรงตัวดีเยี่ยมกับช่วงล่าง EURO TUNING SUSPENSION พร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มอบความมั่นใจไปอีกขั้นกับ กล้อง 360 องศา แสดงผลแบบ 3D มิติใหม่แห่งความปลอดภัย ให้คุณไม่พลาดทุกมุมมองรอบด้าน NEW MG ZS จึงเหมาะกับทุกการขับขี่ ทุกเส้นทางของคุณเหนือกว่าใคร

i-SMART ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะเหนือระดับแห่งโลกยนตรกรรม

ระบบ i-SMART เอกสิทธิ์เฉพาะ MG ที่ให้คุณกับรถสื่อสารได้เสมือนเป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีที่จะยกระดับทุกการขับขี่ เปลี่ยนการตรวจเช็กให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น เปลี่ยนให้การสั่งการเป็นไปได้ดั่งใจ เปลี่ยนให้ทุกไลฟ์สไตล์เชื่อมต่อกันได้ พร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถอัพเกรดฟังก์ชัน และเรียนรู้ทุกการใช้งานด้วยเทคโนโลยี AI ช่วยให้ชีวิตวันนี้ง่ายขึ้นได้ทุกเรื่อง พร้อมความสามารถพิเศษอื่นๆ เพื่อชีวิตสมาร์ทไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะสั่งงานด้วยเสียง สั่งงานผ่านจอทัชสกรีน หรือสั่งงานผ่านแอพพลิเคชัน ทั้งหมดนี้มีไว้สำหรับชีวิตสมาร์ทเหนือระดับในแบบคุณ เท่านั้น

ACCESSORIES ของ นิว เอ็มจี แซดเอส

ให้ชีวิตสมาร์ทกว่าที่เคย NEW MG ZS สมาร์ทเอสยูวี ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก ดีไซน์สปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยว แตกต่างด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น นิยามใหม่ของความสมาร์ทอย่างมีสไตล์ที่แท้จริง

EXTERIOR PRODUCT

พัฒนาขึ้นอีกระดับด้วยดีไซน์ล้ำในสไตล์อังกฤษ เรียบหรู แต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยว แตกต่างด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น สะท้อนตัวตนและแนวคิด อิสระในการใช้ชีวิตที่เป็นตัวของตัวเอง นิยามใหม่ของความสมาร์ทอย่างมีสไตล์ที่แท้จริง

INTERIOR PRODUCT

อีกระดับของงานดีไซน์สุดพิถีพิถัน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องโดยสาร ที่ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม สะท้อนภาพลักษณ์สุดสมาร์ทของคุณในทุกการขับขี่

UTILITY PRODUCT

อัปดีกรีให้ชีวิตสมาร์ทขั้นสุด ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ เพิ่มความสะดวกสบายในทุกการใช้งาน ตอบรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ติดตามรีวิวรถยนต์ NEW MG ZS ได้ที่ รีวิวทดสอบ MG HS ฉบับเต็ม ออปชั่นแน่น หรูหรา ราคาประหยัด

ซื้อขายรถ MG มือสอง เช็คราคารถ เอ็มจีมือสอง ทุกรุ่น พร้อมดูข้อมูล และโปรโมชันรถ เพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนจาก one2car.com เชื่อถือได้ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับรถสภาพดีราคาถูก

------

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคุณ

รับข้อเสนอ เมษายน จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ!

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: SUV
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ขนาดเครื่องยนต์: 1498 cc
  • ประเภทเชื้อเพลิง: petrol
  • จำนวนที่นั่ง: 5
  • Price: THB 689,000 - THB 799,000

รุ่นย่อย

2022 MG ZS 1.5L C+

From THB 689,000

2022 MG ZS 1.5 L D+

From THB 739,000

2022 MG ZS 1.5 L X+

From THB 799,000

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: SUV
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ขนาดเครื่องยนต์: 1498 cc
  • ประเภทเชื้อเพลิง: petrol
  • จำนวนที่นั่ง: 5
  • Price: THB 689,000 - THB 799,000

รีวิวรถยนต์จากผู้ใช้ MG ZS

ไม่มี เป็นคนแรกที่รีวิว
ให้คะแนนภาพรวม
สมรรถนะ
รูปลักษณ์ภายใน
ความปลอดภัย
รูปลักษณ์ภายนอก

ข่าวล่าสุดของ

รถคันเดียวกัน

2022 MG ZS
THB 689,000 THB 9,191/เดือน
2022 MG ZS
THB 689,000 THB 9,191/เดือน