กรุณาใส่ชื่อ
กรุณากรอกอีเมลล์
กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร
การลงทะเบียนหมายถึงท่านได้ยอมรับและยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเพื่อประโยชน์แด่ตัวท่าน โดยข้อมูลของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ

ขอบคุณ

เราได้รับข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้ว, และจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด
กรณีเร่งด่วนสามารถติดต่อทางเราได้ที่เบอร์ 0621793499 หรือ 0631808799

  • 2022 Mazda CX-3
    THB 769,000 THB 10,258/เดือน

ไฮไลท์สำคัญ

เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ให้คุณสะดวกสบายขั้นกว่าด้วยความครบครันที่มากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อโลกโซเชียลด้วย Mazda Connect ผ่านเทคโนโลยีแบบไร้สาย มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ โดดเด่นมีสไตล์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบจากแนวคิด Kodo: Soul of Motion ที่เรียบหรู แต่แฝงความโฉบเฉี่ยว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เน้นความเรียบง่าย และทรงพลังในแบบเอสยูวี
สัมผัสอีกขั้นแห่งดีไซน์ ด้วยวัสดุ เกรดพรีเมี่ยม พร้อมความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ขับเคลื่อนสู่ทุกเป้าหมายอย่างมั่นใจ กับความเหนือชั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ผสานและควบคุมการทํางานของรถทั้งคันให้ทํางานประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคุมทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ ด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ G-Vectoring Control (GVC) ที่ให้ผู้ขับขี่และรถเป็นหนึ่งเดียวกัน

ภาพรวม

NEW MAZDA CX-3 LEAP FORWARD

ก้าวสู่ชีวิตอีกขั้นกับ NEW MAZDA CX-3 ครอสโอเวอร์เอสยูวีคันแรกของคุณ ตอบรับทุกประสบการณ์ที่ทำให้ชีวิตสู่อีกระดับในแบบคุณ

ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นของเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ให้คุณสะดวกสบายขั้นกว่าด้วยความครบครันที่มากยิ่งขึ้น

พร้อมเชื่อมต่อโลกโซเชียลด้วย Mazda Connect ผ่านเทคโนโลยีแบบไร้สาย มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ เพื่อให้คุณก้าวสู่เป้าหมายอีกขั้นในสไตล์ที่เป็นคุณ

Mazda CX-3 EXTERIOR DESIGN

New Mazda CX-3 โดดเด่นมีสไตล์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบจากแนวคิด Kodo: Soul of Motion ที่เรียบหรู แต่แฝงความโฉบเฉี่ยว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เน้นความเรียบง่าย และทรงพลังในแบบเอสยูวี

พร้อมเพิ่มความสปอร์ตหรูไปอีกระดับ ด้วยสีใหม่ Platinum Quartz

New Mazda CX-3 ยกระดับ Kodo: Soul of Motion ไปอีกขั้น ด้วยความสปอร์ตหรูอีกระดับ กับสีใหม่ Platinum Quartz สะท้อนตัวตนชีวิตผู้นำเทรนด์ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์

DRIVE TO NEXT LEVEL OF YOU

ขับเคลื่อนสู่ทุกเป้าหมายอย่างมั่นใจ กับความเหนือชั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ผสานและควบคุมการทํางานของรถทั้งคัน ให้ทํางานประสานกันอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกในการขับขี่ตามแนวคิด จินบะ อิไต (Jinba Ittai)

ควบคุมทุกเส้นทางได้อย่างมั่นใจ ด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ G-Vectoring Control (GVC) ที่ให้ผู้ขับขี่และรถเป็นหนึ่งเดียวกัน และมอบความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง

พร้อมความแรงที่เหนือกว่ากับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้อัตราเร่งและการตอบสนองดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

New Mazda CX-3 INTERIOR DESIGN

THE NEXT LEVEL OF CRAFT AND COMFORT สัมผัสความประณีต พิถีพิถันทุกรายละเอียด ภายในห้องโดยสารของ New Mazda CX-3 ที่ยกระดับงานดีไซน์ไปอีกขั้น ให้คุณได้สัมผัสอีกขั้นแห่งดีไซน์ ด้วยวัสดุ เกรดพรีเมี่ยม พร้อมความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

เพิ่มความโดดเด่นด้วยคอนโซลหน้าแบบ Grand Luxe Suede® สีเทา ผสานกันอย่างลงตัวกับเบาะหนังสีดําตัดด้วยด้ายสีเทา* *เฉพาะรุ่น 2.0 Comfort

2022 New Mazda CX-3 ถูกพัฒนาภายใต้ปรัชญา HMI (Human-Machine Interface) ด้วยการจัดวาง ฟังก์ชั่นการใช้งานในตำแหน่งศูนย์กลาง เพื่อให้ผู้ขับ ไม่ต้องละสายตาจากถนน

สะดวกสบายขึ้นไปอีกขั้นด้วยอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย Wireless Charger ให้คุณต่อติดโลกโซเชียลและอัพเดทเทรนด์ได้ทุกที่ กับเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด

สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนด้วยการเชื่อมต่อผ่านระบบ Mazda Connect ที่มาพร้อม Wireless Apple CarPlay® และยังรองรับ Android Auto™*

+ พนักพิงเบาะหลังสามารถแยกพับ 60:40 อิสระจากกัน

+ พร้อมพนักวางแขน และที่วางแก้ว

+ หลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า *เฉพาะรุ่น 2.0 Comfort

BOUNDLESS CONNECTIVITY

ล้ำหน้ากว่า กับเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัดใน New Mazda CX-3 ให้คุณต่อติดโลกโซเชียล และอัพเดทเทรนด์ได้ทุกที่ ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander สะดวกสบายขึ้นอีกขั้น ด้วยระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อมระบบ Auto Hold

SKYACTIV-BODY โครงสร้างตัวถังสกายแอคทีฟ ที่ผลิตจากเหล็กกล้า คุณภาพสูง High Tensile Steel น้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง ให้การควบคุมรถที่มั่นคง ช่วยลดแรงสะเทือนจากถนน และกระจายแรงปะทะที่เข้าสู่ห้องโดยสารในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

SAFETY IS A TOP PRIORITY

New Mazda CX-3 มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-Activsense ทั้งความปลอดภัยเชิงป้องกัน และลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุ โดยส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่ ให้เพิ่มความระมัดระวังยิ่งขึ้น

พร้อมความแรงที่เหนือกว่ากับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ให้อัตราเร่งและการตอบสนองดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

และ 360º VIEW MONITOR ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง สัมผัสมุมมองในทุกมิติพร้อมมุมกล้องในแบบ Top View ผ่านหน้าจอ Center Display ขนาด 7 นิ้ว ทําให้คุณมั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้น

Mazda I-ACTIVSENSE

I-ACTIVSENSE เทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำในยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่น New Mazda CX-3 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มอบความอุ่นใจในทุกเส้นทาง โดยส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่ให้เพิ่มความระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุ

มาสด้าได้พัฒนาและยกระดับความปลอดภัยของรถมาสด้าทุกรุ่นขึ้นไปอีกขั้น ผสานวิทยาการด้านความปลอดภัยเชิงป้องกัน และลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุบนถนน

ทำให้สามารถคาดการณ์และส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่ให้เพิ่มความระมัดระวังยิ่งขึ้นขับขี่สนุกเร้าใจในทุกเส้นทางอย่างไร้กังวล

ALH (ADAPTIVE LED HEADLAMPS)

ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ ปรับการทํางานของไฟ สูง - ต่ำ แยกอิสระ ซ้าย - ขวา โดยอัตโนมัติ ให้เหมาะสมกับสภาพถนน ระยะห่างจากตําแหน่งของรถคันหน้า หรือรถที่วิ่งสวนมา เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืนและช่วยให้การทํางานของไฟสูง ไม่ไปรบกวนรถคันอื่น

MRCC (MAZDA RADAR CRUISE CONTROL)

ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติ พร้อมปรับระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันหน้า หากพบรถคันหน้าที่มีความเร็วน้อยกว่า ระบบจะทำการปรับลดความเร็วลงตามความเร็ว ของรถคันหน้าและรักษาระยะห่างกับรถคันหน้าให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ

โดยผู้ขับสามารถปรับระยะห่างจากรถคันหน้าได้จากสวิตช์ที่พวงมาลัย ทั้งนี้ ระบบจะกลับไปใช้ความเร็วเดิมที่กำหนดไว้โดยอัตโนมัติเมื่อตรวจสอบแล้วว่าไม่มีรถอยู่ด้านหน้า

LDWS (LANE DEPARTURE WARNING SYSTEM)

ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน ระบบจะส่งสัญญาณเตือนไฟกะพริบบนหน้าปัด พร้อมส่งเสียงเตือน เมื่อตรวจพบการเบี่ยงออกนอกเลนโดยไม่ได้ตั้งใจ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุและเพิ่ม ความมั่นใจในการขับขี่ไฟสูงไม่รบกวนรถคันที่วิ่งสวนมา

DAA (DRIVER ATTENTION ALERT)

ระบบช่วยเตือนเมื่อผู้ขับเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะขณะขับรถทางไกล ระบบจะติดตามพฤติกรรมและสมาธิในการขับขี่ หากตรวจพบความผิดปกติของพฤติกรรมการขับขี่ หรือขับขี่ติดต่อกันนาน ระบบจะขึ้นข้อความแนะนําให้หยุดพัก

LAS (LANE-KEEP ASSIST SYSTEM)

ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ในกรณีที่ตรวจพบ การเบี่ยงออกนอกเลนโดยไม่ได้ตั้งใจ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนหรือเตือนโดยการสั่นที่พวงมาลัย และช่วยปรับทิศทางพวงมาลัยให้รถกลับเข้าสู่เลน

ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ และเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางไฟต่ำมุมกว้าง เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่

SBS (SMART BRAKE SUPPORT)

ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ ระบบจะตรวจจับระยะห่างระหว่างรถของคุณและรถคันหน้า หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนรถคันหน้า ระบบจะส่งสัญญาณเตือนและเสียงเตือนอย่างต่อเนื่อง

ถ้าผู้ขับไม่ได้ทําการเบรก ระบบ จะช่วยทําการเบรกโดยอัตโนมัติ เพื่อลดโอกาสในการชนรถคันหน้า

ABSM (ADVANCED BLIND SPOT MONITORING)

ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลนช่วยให้ผู้ขับปลอดภัยขณะเปลี่ยนเลน โดยระบบจะส่งสัญญาณเตือน หากตรวจพบรถในเลนด้านข้างที่กําลังแซงขึ้นมาจากทางด้านหลังและอยู่ในจุดที่ผู้ขับ อาจมองไม่เห็น

SCBS (SMART CITY BRAKE SUPPORT)

ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ หากระบบตรวจสอบพบว่า ไม่สามารถเลี่ยงการชนได้ ระบบจะช่วยทําการเบรกโดยอัตโนมัติ เพื่อลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากการชนปะทะด้านหน้า เมื่อขับด้วยความเร็วต่ำ

SCBS-R (SMART CITY BRAKE SUPPORT-REVERSE)

ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุจากการชนขณะขับถอยหลังด้วยความเร็วต่ำ

RCTA (REAR CROSS TRAFFIC ALERT)

ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ระบบจะส่งสัญญาณเสียงเตือนพร้อมไฟกะพริบเตือน ที่กระจกมองข้างขณะขับรถถอยหลัง หากตรวจพบความเสี่ยงที่อาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุกับรถที่กำลัง เคลื่อนที่เข้ามาด้านหลัง

ADVANCED SBS (ADVANCED SMART BRAKE SUPPORT)

ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ แบบ Advance ระบบจะตรวจจับรถคันหน้า จักรยาน รวมถึงคน เดินถนน หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชน ระบบจะส่งสัญญาณเตือนและเสียงเตือนอย่างต่อเนื่อง ถ้าผู้ขับไม่ได้ทําการเบรก ระบบจะช่วยเบรกให้โดยอัตโนมัติ เพื่อลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ

ADVANCED SCBS (ADVANCED SMART CITY BRAKE SUPPORT)

ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ แบบ Advance หากระบบตรวจสอบพบว่า ไม่สามารถเลี่ยงการชนได้ ระบบจะช่วยทําการเบรกโดยอัตโนมัติ เพื่อลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุจากการชนปะทะด้านหน้า เมื่อขับด้วยความเร็วต่ำ พร้อมเพิ่มระบบตรวจจับคนเดินถนน

CTS (CRUISING & TRAFFIC SUPPORT)

ระบบควบคุมความเร็วและพวงมาลัยตามรถคันหน้า เป็นระบบซึ่งสามารถควบคุมความเร็วของรถ ระยะห่างจากรถคันหน้า และช่วยบังคับพวงมาลัยไปตามทิศทางของรถคันหน้า เพื่อช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับ เมื่อต้องขับรถในเส้นทางที่มีการจราจรหนาแน่น

โดยระบบจะทำงานที่ความเร็วระหว่าง 30-60 กิโลเมตร/ชั่วโมง หากผู้ขับละมือออกจากพวงมาลัย ระบบจะไม่สามารถทำงานได้

SBS-RC (SMART BRAKE SUPPORT-REAR CROSSING)

ระบบช่วยหยุดรถเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ระบบจะส่งสัญญาณเตือนและเสียงเตือนอย่างต่อเนื่อง ถ้าผู้ขับไม่ได้ทำการเบรก ระบบจะช่วยเบรกให้โดยอัตโนมัติ เพื่อลดโอกาสในการชนกับรถที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามาด้านหลัง

SBS-R (SMART BRAKE SUPPORT-REVERSE)

ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุจากการชนขณะขับถอยหลังด้วยความ เร็วต่ำ

ก้าวไปอีกระดับ กับระบบความปลอดภัยสุดล้ำ I-ACTIVSENSE

ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ i-Activsense ที่มีการพัฒนาเพื่อความปลอดภัยรอบคัน ไม่เพียงปกป้องและลดความเสี่ยงเมื่อเผชิญเหตุการณ์ไม่คาดคิด จากการทำงานร่วมกันของระบบเซ็นเซอร์ ระบบเรดาร์ และกล้อง

ซึ่ง i-Activsense ช่วยเชื่อมโยงระบบที่ซับซ้อนนี้ สู่ผลลัพธ์คือการควบคุมที่แม่นยำกว่าและการประสิทธิภาพที่มากขึ้น จากการพัฒนาไปอีกขั้นของระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ (Smart Brake Support) ที่ไม่เพียงแต่ตรวจจับรถ แต่ยังถูกพัฒนาให้สามารถตรวจจับคนเดินเท้าและจักรยาน และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ มาสด้ายังได้พัฒนาระบบเตือนการชนด้านหลังและช่วยเบรก (Smart Brake Support – Rear Crossing) ซึ่งช่วยตรวจจับและช่วยเบรกเมื่อตรวจจับยานพาหนะจากด้านหลังรถ และยังเพิ่มระบบที่ช่วยลดความเหนื่อยล้าในขณะที่มีการจราจรหนาแน่น (Cruise & Traffic Support)

I-ACTIVSENSE ยกระดับความปลอดภัยของ รถมาสด้า ไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มสัญชาตญาณการป้องกันตัวเอง ให้แก่รถ ทําให้สามารถคาดการณ์และส่งสัญญาณเตือนให้ ผู้ขับเพิ่มความระมัดระวังยิ่งขึ้น ทั้งด้านความปลอดภัย เชิงป้องกัน และการลดความเสียงจากอุบัติเหตุบนถนน (Proactive Safety System)

หมายเหตุ

  • อุปกรณ์มาตรฐานและเทคโนโลยีความปลอดภัยอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
  • โปรดศึกษารายละเอียดจากตารางข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคและอุปกรณ์มาตรฐานของแต่ละรุ่น
  • แต่ละระบบจะทํางานในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วที่กําหนดแตกต่างกัน โปรดศึกษารายละเอียดจากคู่มือประจํารถ

หากคุณสนใจจะ ซื้อรถ Mazda CX-3 มือสอง สภาพดีราคาถูก เช็คราคา รถ mazda cx3 มือสอง เจ้าของขายเอง ได้ที่ One2car.com เว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสอง ราคาถูกที่สุด ให้ข้อมูลน่าเชื่อถือมากที่สุดสำหรับการซื้อขายรถยนต์ในไทย

แชร์ประสบการณ์การซื้อรถยนต์ มาสด้า cx-3ด้วยราคาที่ดีที่สุด ถูกที่สุด คุณภาพดีที่สุด กับเรา ตลาดรถ One2car


----------

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคุณ

รับข้อเสนอ มีนาคม จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ!

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: SUV
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ขนาดเครื่องยนต์: 1998 cc
  • ประเภทเชื้อเพลิง: petrol
  • จำนวนที่นั่ง: 5
  • Price: THB 769,000 - THB 879,000

รุ่นย่อย

2022 Mazda CX-3 2.0 BASE

From THB 769,000

2022 Mazda CX-3 2.0 BASE+

From THB 809,000

2022 Mazda CX-3 2.0 COMFORT

From THB 879,000

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: SUV
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ขนาดเครื่องยนต์: 1998 cc
  • ประเภทเชื้อเพลิง: petrol
  • จำนวนที่นั่ง: 5
  • Price: THB 769,000 - THB 879,000

รีวิวรถยนต์จากผู้ใช้ Mazda CX-3

5.0 ยอดเยี่ยม
ให้คะแนนภาพรวม
สมรรถนะ
รูปลักษณ์ภายใน
ความปลอดภัย
รูปลักษณ์ภายนอก
5 ยอดเยี่ยม
ธนดล
เจ้าของรถ 2017 Mazda CX-3

รูปทรงสวย ทันสมัย ขับขี่เกาะถนนดีเยี่ยม

เป็นรถที่มีสมรรถนะขับจี่ที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันมาก เทียบกับรถญี่ปุ่นขนาดรุ่นๆเดียวกันทุกๆยี่ห้อ ลดลง
45 กี่คนที่เจอบทความที่มีประโยชน์นี้

ข่าวล่าสุดของ

รถคันเดียวกัน

วิดีโอรถยนต์

2022 Mazda CX-3
THB 769,000 THB 10,258/เดือน
2022 Mazda CX-3
THB 769,000 THB 10,258/เดือน