กรุณาใส่ชื่อ
กรุณากรอกอีเมลล์
กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร
การลงทะเบียนหมายถึงท่านได้ยอมรับและยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเพื่อประโยชน์แด่ตัวท่าน โดยข้อมูลของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ

ขอบคุณ

เราได้รับข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้ว, และจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด
กรณีเร่งด่วนสามารถติดต่อทางเราได้ที่เบอร์ 0621793499 หรือ 0631808799

  • 2022 Nissan Leaf
    THB 1,990,000 THB 26,545/เดือน

ไฮไลท์สำคัญ

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน และสามารถชาร์จไฟได้อย่างสม่ำเสมอเมื่อแบตเตอรี่หมด แบตเตอรี่ใหม่ที่มีความจุเพิ่มขึ้น ทำให้คุณไปได้ไกลกว่าด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว สถานีบริการชาร์จไฟฟ้า CHAdeMO ที่ครอบคลุม พร้อมให้บริการชาร์จไฟฟ้ารถนิสสัน ลีฟ แบบเร่งด่วน ด้วยการชาร์จแบตเตอรี่ถึงระดับ 80% ในเวลาน้อยที่สุดเพียง 30 นาที
ชาร์จไฟรถนิสสัน ลีฟ ให้เต็มได้ในเวลา 6 ชั่วโมง ด้วย ระบบชาร์จไฟฟ้าบ้าน ขนาด 6.6 kW พัฒนาตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทรงพลัง ภายในสปอร์ตเข้ม ไร้เสียงรบกวน

ภาพรวม

2022 Nissan Leaf EV

สัมผัสก้าวใหม่แห่งอนาคต กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า กับ Nissan Leaf EV 2022 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ พลังงานไฟฟ้า 100% ที่เปลี่ยนประสบการณ์ขับขี่ ในทุกวันให้เต็มไปด้วยสีสัน มั่นใจ เร้าใจยิ่งขึ้น ในทุกเส้นทาง


Nissan Leaf ดีไหม

นิสสัน ลีฟ ถูกดีไซน์ออกมาให้ดูโฉบเฉี่ยวแต่ทรงพลัง พร้อมความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกระจังหน้า V-Motion ไฟรูปทรงบูมเมอแรง และไอคอนที่เป็นสัญลักษณ์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

ทะยานผ่านสายลม พลิ้วไหวอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบโดดเด่นเหนือใคร ดีไซน์ที่ลงตัวตามแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน และ ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ทำให้นิสสัน ลีฟ พุ่งทะยานผ่านสายลมได้อย่างดั่งใจตลอดเส้นทาง

ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบด้วยโทนสีดำ ตกแต่งด้วยเส้นด้ายสีฟ้าสปอร์ตล้ำสมัย ออกแบบให้กว้างขวางทั้งที่นั่งด้านหน้าและด้านหลัง อีกทั้งยังไร้เสียงรบกวนด้วยการผสานการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่เดินเงียบและฉนวนที่ช่วยดูดซับเสียงทุกจุดรอบคันไฟรูปทรงบูมเมอแรง

เร้าใจทุกอัตราเร่ง ไปได้ไกลกว่าที่เคย ด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 40 kWh พร้อมมอเตอร์ทรงพลัง นิสสัน ลีฟ จึงเป็นรถยนต์ ไฟฟ้าที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ตอบสนองการเร่งได้ดั่งใจ และไปได้ไกลถึง 311 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ให้พลังแรงเต็มประสิทธิภาพโดยไม่เปลืองพื้นที่ติดตั้ง

รับประกันแบตเตอรี่ยาวนาน รับประกันอายุความคงทนและประสิทธิภาพการทำงานคุณภาพระดับสูงของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุ 40 kWh ในรถยนต์ นิสสัน ลีฟ สามารถใช้งานได้ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) นอกจากนี้ นิสสัน ลีฟ ยังกล้ารับประกันระบบไฟฟ้าถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)


NISSAN INTELLIGENT MOBILITY

เทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อการขับขี่ในอนาคตจากนิสสัน นี่คือสุดยอดแนวคิดสร้างสรรค์ที่จะเปลี่ยนทุกยานยนต์ที่คุณเคยรู้จักไปตลอดกาล ด้วยการผสานเทคโนโลยีไฮเทคสุดล้ำให้รถนิสสันกลายเป็นเพื่อนร่วมทางที่รู้ใจของคุณ เพื่อการเดินทางที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ และล้ำสมัยกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นระบบอำนวยความสะดวกในการขับขี่ หรือแม้แต่ถนนที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้รถไฟฟ้าของคุณได้เพียงขับผ่าน ทั้งหมดนี้กำลังจะเกิดขึ้น นี่คือ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ในยนตรกรรมยานยนต์นิสสัน


HAVE A BLAST AT THE DROP OF e-Pedal

พุ่งทะยานทันใจ ควบคุมได้ด้วยคันเร่งเดียว พลิกโฉมสู่ประสบการณ์ขับเคลื่อนที่ใหม่หมดจด ควบคุมได้ด้วยคันเร่งเดียว เพียงแค่ออกแรงเหยียบก็เร่งความเร็วรถได้ทันใจ และชะลอความเร็วลงทันทีเมื่อยกเท้าออก ช่วยให้ควบคุมรถเมื่อขับบนทางลาดชันได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องคอยแตะเบรกอีกต่อไป และยังสลับกลับไปขับแบบสองแป้นเหยียบได้ตามใจคุณ จะเร่งแซงหรือชะลอความเร็ว ก็ปลอดภัยมั่นใจได้ ด้วยเทคโนโลยี e-Pedal ที่สามารถเร่งและเบรกได้ในคันเร่งเดียว (1-Pedal) จึงขับขี่ได้ง่ายขึ้น นุ่มนวลขึ้น ให้คุณเพลิดเพลินกับประสบการณ์หลังพวงมาลัยที่เร้าใจยิ่งขึ้น

หากคุณกำลังมองหารถยนไฟฟ้า Nissan Leaf แต่ยังลังเลใจ สามารถอ่านรีวิวฟังก์ชันและการใช้งานต่างๆ ก่อนตัดสินใจเพิ่มเติมได้ที่: Nissan Leaf ใหม่ รีวิวขับทั่วกรุงชาร์จครั้งเดียว ไปได้ไกลแค่ไหน

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์ Nissan Leaf มือสอง โปรโมชันดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียด และราคารถ นิสสัน ลีฟ มือสองได้ที่: รวมรถนิสสัน ลีฟมือสอง ราคาถูก ที่ ตลาดรถ One2car


-----------

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคุณ

รับข้อเสนอ มีนาคม จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ!

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: Hatchback
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ประเภทเชื้อเพลิง: electric
  • จำนวนที่นั่ง: 5
  • Price: THB 1,990,000

รุ่นย่อย

2022 Nissan Leaf EV

From THB 1,990,000

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: Hatchback
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ประเภทเชื้อเพลิง: electric
  • จำนวนที่นั่ง: 5
  • Price: THB 1,990,000

รีวิวรถยนต์จากผู้ใช้ Nissan Leaf

ไม่มี เป็นคนแรกที่รีวิว
ให้คะแนนภาพรวม
สมรรถนะ
รูปลักษณ์ภายใน
ความปลอดภัย
รูปลักษณ์ภายนอก

ข่าวล่าสุดของ

รถคันเดียวกัน

วิดีโอรถยนต์

2022 Nissan Leaf
THB 1,990,000 THB 26,545/เดือน
2022 Nissan Leaf
THB 1,990,000 THB 26,545/เดือน