กรุณาใส่ชื่อ
กรุณากรอกอีเมลล์
กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร
การลงทะเบียนหมายถึงท่านได้ยอมรับและยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเพื่อประโยชน์แด่ตัวท่าน โดยข้อมูลของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ

ขอบคุณ

เราได้รับข้อมูลของท่านเรียบร้อยแล้ว, และจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุด
กรณีเร่งด่วนสามารถติดต่อทางเราได้ที่เบอร์ 0621793499 หรือ 0631808799

  • 2022 Mercedes-Benz S-Class
    THB 6,860,000 THB 91,508/เดือน

ไฮไลท์สำคัญ

ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พื้นที่โอ่โถ่งผสานความหรูหราแต่ทันสมัยได้อย่างยอดเยี่ยม เลือกสรรวัสดุชั้นเลิศในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้สัมผัสที่ดีที่สุด พร้อมเทคโนโลยีความบันเทิง และการเชื่อมต่อรุ่นล่าสุด และหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงเสริมลุคให้ดูทันสมัย และง่ายต่อการใช้งานสำหรับทุกคน จุดเด่นความสะดวกสบาย เทคโนโลยีที่เรียนรู้ และรับคำสั่งจากเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวก และวัสดุที่หรูหราระดับเฟิร์สคลาส ให้คุณรู้สึกราวกับพักผ่อนในที่พักส่วนตัวของคุณ ปกป้องคุณทุกช่วงเวลาที่ขับขี่ ด้วยอุปกรณ์ติดตั้งที่ครบครัน พร้อมระบบความปลอดภัย และระบบช่วยเหลืออันชาญฉลาด ระบบ Mercedes-Benz Intelligent Drive ของ The S-Class จะช่วยลดความตึงเครียดให้คุณได้ เพื่อให้คุณถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความผ่อนคลาย

ภาพรวม

จุดเด่นของรถ Mercedes Benz S-Class 2022

สัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ กับ Mercedes-Benz S-Class เพราะ The S-Class คือยนตรกรรมที่ได้รับการกล่าวขานในด้านความสะดวกสบายระดับเฟิร์สคลาส และเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับสูงที่คุณวางใจ ไม่ว่าจะเป็นคนขับหรือผู้โดยสารด้านหลัง พร้อมระบบปฏิบัติการมัลติมีเดียแบบ MBUX ที่ล้ำสมัยร่วมกับวัสดุหรูหรา ทั้งหมดเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Mercedes-Benz S-Class ถือเป็นรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์ระดับ iconic ดีไซน์ภายนอกถ่ายทอดความสง่างามได้อย่างยอดเยี่ยม ภายในรังสรรค์ด้วยวัสดุที่สะท้อนความหรูหราทันสมัย เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดรุ่นใหม่ นี่คือหนึ่งเดียวแห่งโลกยนตรกรรมที่เปรียบเสมือนเพื่อนร่วมทางคนสำคัญที่ใส่ใจคุณได้อย่างดีที่สุด

The S-Class ใหม่ เลือกสรรวัสดุชั้นเลิศในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้สัมผัสที่ดีที่สุด พร้อมเทคโนโลยีความบันเทิง และการเชื่อมต่อรุ่นล่าสุด และหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงเสริมลุคให้ดูทันสมัย และง่ายต่อการใช้งานสำหรับทุกคน



ความสะดวกสบายใน The S-Class

ด้วยความหรูหราทันสมัย และความสะดวกสบายระดับเฟิร์สคลาส ทำให้ภายในห้องโดยสารของ The S-Class เปรียบเสมือนสถานที่พักผ่อนในอุดมคติสำหรับทุกคน ด้วยฟังก์ชันต่างๆ ที่ถูกออกแบบไว้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับคนขับ ไปจนถึงผู้โดยสารด้านหลัง



ความปลอดภัยใน Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class มอบความมั่นใจให้คุณทุกการเดินทาง ด้วยระบบความปลอดภัย และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่คอยช่วยเหลือคุณในการขับขี่ในทุกด้าน คุณจึงมั่นใจได้ว่าแม้ในจุดนอกขอบเขตการมองเห็นโดยตรง The S-Class ก็จะช่วยให้คุณปลอดภัยในทุกสถานการณ์การขับขี่

The S-Class ใหม่ ได้ผ่านบททดสอบด้านสมรรถนะ ความแข็งแกร่ง และการใช้งานอันหลากหลาย รวมถึงเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยพลังงานรูปแบบใหม่ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของนวัตกรรมการขับขี่


ใครที่กำลังมองหารถยนต์ S-Class มือสอง โปรโมชันดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียด และราคารถ Mercedes S-Class มือสองได้ที่: ตลาดรถ Mercedes Benz S-Class มือสอง


สัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจกับ The S-Class ได้แล้ววันนี้

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคุณ

รับข้อเสนอ มีนาคม จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ!

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: Sedan
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ขนาดเครื่องยนต์: 2925 cc - 2999 cc
  • ประเภทเชื้อเพลิง: diesel/petrol
  • จำนวนที่นั่ง: 4
  • Price: THB 6,860,000 - THB 7,380,000

รุ่นย่อย

2022 Mercedes-Benz S-Class S 350 d Exclusive

From THB 6,860,000

2022 Mercedes-Benz S-Class S 580 e AMG Premium

From THB 7,380,000

รายละเอียดหลัก

  • ตัวถัง: Sedan
  • ระบบเกียร์: Automatic
  • ขนาดเครื่องยนต์: 2925 cc - 2999 cc
  • ประเภทเชื้อเพลิง: diesel/petrol
  • จำนวนที่นั่ง: 4
  • Price: THB 6,860,000 - THB 7,380,000

รีวิวรถยนต์จากผู้ใช้ Mercedes-Benz S-Class

ไม่มี เป็นคนแรกที่รีวิว
ให้คะแนนภาพรวม
สมรรถนะ
รูปลักษณ์ภายใน
ความปลอดภัย
รูปลักษณ์ภายนอก

ข่าวล่าสุดของ

รถคันเดียวกัน

วิดีโอรถยนต์

2022 Mercedes-Benz S-Class
THB 6,860,000 THB 91,508/เดือน
2022 Mercedes-Benz S-Class
THB 6,860,000 THB 91,508/เดือน